ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แปล PADI - 10 สุดยอดอาหาร .. ให้พลังก่อนดำน้ำ


protein-food-pre-dive-snacks

เคยรู้สึกหิวโซหลังการดำน้ำไหม? *---*

เราทุกคนรู้สึกอย่างนั้นอยู่แล้ว ขณะทำกิจกรรมออกกำลัง อาหารที่คุณรับประทานเข้าไปก่อนการดำน้ำเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างพลังงานและ ความอดทนที่ต้องการได้เพื่อรักษาร่างการให้แข็งแรงและตื่นตัวตลอดการดำ น้ำ........... 

วางแผนมื้ออาหารก่อนการดำน้ำ!!  ^-^   ของคุณเหมือนกับวางแผนการดำน้ำ เนื่องจากโดนัทและกาแฟในมื้อเช้าจะไม่ตัดมันวันดำน้ำ เราค้นพบรายการอาหารที่ให้พลังก่อนดำน้ำ >>>

1.ผลไม้
กล้วยดีสำหรับพลังงานและตะคริว แอปเปิ้ลก็ดีเพราะมันมีใยอาหารมากกว่าผลไม้ส่วนใหญ่ เมื่อรวมกับน้ำตาลธรรมชาติ พลังงานที่ได้รับจากแอปเปิ้ลจะอยู่ได้นานกว่าอาหารที่สร้างน้ำตาลอื่นๆ

2.ไข่        
ไม่ว่าคุณจะรับประทานไข่กวน ไข่ลวก หรือไข่ต้ม มันจะให้โปรตีนและพลังงานที่คุณจำเป็นต้องชดเชยสำหรับพลังงานที่ถูกเผาผลาญระหว่างดำน้ำ

3.ปลาแซลม่อน  
อาหารที่มีกรดไขมันโอเมก้าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรกินก่อนดำน้ำ จำนวนโปนตีนสูงจะช่วยรักษาความรู้สึกหิว!!!! ^----^  ของคุณ วิตามินในแซลม่อนช่วยเปลี่ยนสารอาหารในร่างกายเป็นพลังงาน แต่จงจำไว้ เมื่อต้องการรับประทานอาหารทะเล ต้องแน่ใจว่าอาหารทะเลนั้นถูกเลี้ยงหรือจับมานั้นสามารถฟื้นฟูได้อย่างยั่งยืน ตรวจสอบที่  Monterey Bay Aquarium’s Seafood Watch และอ้างถึงระบบการให้คะแนนเมื่อใดก็ตามที่ซื้อหรือสั่งอาหารทะเล

 4.ผักโขม        
อาหารให้พลังงาน ผักใบเขียวนี้มีประโยชน์มากต่อนักดำน้ำ ผักโขมสามารถย่อยสลายง่ายและช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม ผักโขมมีแมกนีเซียมช่วยป้องกันตะคริว……

5.ข้าวกล้อง      
เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรตที่ยอดเยี่ยมที่คุณต้องการเพราะว่าร่างการจะเผาผลาญพลังงานมากขึ้นเมื่ออยู่ใต้น้ำ ร่างกายของคุณจะทำงานหนักขึ้นเพื่อรักษาอุณหภูมิร่างกาย นี้เป็นความจริงแม้คุณจะอยู่ในทะเลเขตร้อนก็ตาม

6.ถั่ว             
 ไขมันและโปรตีนที่สูงในถั่วจะให้พลังงานแก่คุณเพื่อใช้เตะตีนกบต้านกระแสน้ำ ผลวอลนัท ถั่วพีแคน ถั่วสน และแอลม่อนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

7.กุ้ง               
กุ้งเป็นอีกแหล่งของโอเมก้า3สูง ในอาหารทะเลท้องหมด ปรึกษา  Monterey Bay Aquarium’s Seafood Watchสำหรับคำแนะนำที่ควรหลีกเลี่ยง

8.อาหารอบแห้ง
ผลอินทผลัมมีน้ำตาลธรรมชาติ ใยอาหารสูง และอุดมไปด้วยแมกนีเซียม เป็นสิ่งจำเป็นถ้าคุณมีแนวโน้มที่จะเป็นตะคริวขณะดำน้ำ!!!

9.เนื้อวัวแผ่นบางที่เลี้ยงด้วยหญ้า  
เนื่องจากคุณไม่สามารถแพ็คเนื้อย่างในกระเป๋าดำน้ำได้ แผ่นเนื้อเป็นขนมที่ให้โปรตีนสูง เนื้อของวัวที่กินหญ้าจะให้กรดโอเมก้า3มากกว่าเนื่อวัวที่กินธัญญาหาร เลือกความเผ็ดอร่อยตามใจคุณ!!! ^--^

10.น้ำ 
คุณอาจจะรู้แล้วว่ามันสำคัญมากแค่ไหนที่จะถูกรวมกับน้ำขณะดำน้ำ น้ำไม่ได้แค่ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไนโตรเจนที่คุณซึมซับขณะดำน้ำ แต่มันยังมีประโยชน์เรื่องการย่อยอาหารอีกด้วย......
.
.
ขอบคุณข้อมูลจาก PADI
http://www.padi.com/blog/2016/01/18/ten-power-foods-for-a-pre-dive-boost/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น